ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน |
ประเด็นที่ 1 การดำเนินงาน |
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบด้านข้อมูล |
การเผยแพร่ข้อมูล |
O10 |
แผนดำเนินงานประจำปี |
- แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี
- มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อย ประกอบด้วย โครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้ ระยะเวลาในการดำเนินการ
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ใน ปี พ.ศ. 2566
|
แสดงข้อมูลข้อที่ O10 |
O11 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน |
- แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปีในข้อ o10
- มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความ ก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม และรายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน
- สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2566
|
แสดงข้อมูลข้อที่ O11 |
O12 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
- แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
- มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงานของปี พ.ศ. 2565 อย่างน้อย ประกอบด้วย ดังนี้ 1) ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม 2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ 3) ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ
|
แสดงข้อมูลข้อที่ O12 |
ประเด็นที่ 2 การปฏิบัติงาน |
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบด้านข้อมูล |
การเผยแพร่ข้อมูล |
O13 |
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
- แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของสถานศึกษาที่ใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
- มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งเป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร ตัวอย่าง เช่น คู่มือการปฏิบัติงานทะเบียน คู่มือการปฏิบัติงานงานพัสดุ เป็นต้น
|
แสดงข้อมูลข้อที่ O13 |
ประเด็นที่ 3 การให้บริการ |
หมายเหตุ: การให้บริการ หมายถึง การให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงาน สำหรับหน่วยงานที่ มีการปฏิบัติงานหรือการให้บริการเป็นจำนวนมาก อาจมุ่งเน้นเผยแพร่การปฏิบัติงานหรือการให้บริการที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงาน |
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบด้านข้อมูล |
การเผยแพร่ข้อมูล |
O14 |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
- แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับสถานศึกษา ซึ่งใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับสถานศึกษา
- มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อย 1 คู่มือ ซึ่งกำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร ตัวอย่าง เช่น คู่มือการให้บริการงานการเงิน เป็นต้น
|
แสดงข้อมูลข้อที่ O14 |
O15 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
- แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของสถานศึกษา
- สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของ ปี พ.ศ. 2566
|
แสดงข้อมูลข้อที่ O15 |
O16 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
- แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถานศึกษา
- เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2565
|
แสดงข้อมูลข้อที่ O16 |
O17 |
E–Service |
- แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอรับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังสถานศึกษา ตัวอย่างเช่น การร้องเรียน ร้องทุกข์ การ การประสานงานใช้สถานที่ เป็นต้น
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
|
แสดงข้อมูลข้อที่ O17 |
:: ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ ::